522ED982-A024-46FD-AC01-51F6CCC97732

ดร.ชาติชาย พยุหนาวีชัย ผู้อำนวยการ ธนาคารออมสินเปิดเผยว่า ธนาคารยังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาและยกระดับการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าในรูปแบบDigital ด้วยการพัฒนาบริการใหม่“GSB Money” หรือLoyalty Program ที่จะเป็นส่วนหนึ่งในLifestyle ของลูกค้าในการสร้างประสบการณ์ใหม่ในการใช้ชีวิตเพื่อแลกรับส่วนลดและสิทธิประโยชน์ต่างมากมาย สำหรับ“GSB Money” จะบริการทางการเงินแบบใหม่ในการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าเพื่อให้การทำธุรกรรมทางการเงินของลูกค้ามีค่ามากขึ้นไม่ว่าจะเป็นการฝากเงินถอนเงินขอสินเชื่อสมัครบัตรเดบิต ทำธุรกรรมผ่านเครื่องSelf Service และการทำธุรกรรมผ่านช่องทางMobile Banking ของธนาคารหรือ“MyMo” จะได้รับคะแนนสะสม(G Point) เพื่อนำมาแลกส่วนลดและสิทธิประโยชน์ได้มากมายตามLifestyle ทั้งช้อปชิมเที่ยวชิลนับได้ว่าเป็นธนาคารแห่งแรกที่ให้คะแนนสะสมจากการทำธุรกรรมที่หลากหลายและที่พิเศษสุดสำหรับลูกค้าธนาคารออมสินยังสามารถนำคะแนนสะสมมาแลกรับบัตรชมคอนเสิร์ตและกีฬาแบบExclusive นอกจากนี้เมื่อลูกค้าสะสมG Point ได้ตามเกณฑ์ที่ธนาคารกำหนด ยังได้รับสิทธิ์ในการยกระดับการเป็นลูกค้าUser Class ซึ่งมีสถานะต่างเพื่อรับสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมได้อีกมากมายภายใต้หมวดอาหารและเครื่องดื่มหมวดบันเทิงหมวดท่องเที่ยวหมวดสุขภาพและบริการพิเศษจากธนาคารออมสินในระยะแรกธนาคารจะเปิดให้บริการสะสมคะแนนและแลกคะแนนผ่านการทำธุรกรรมบนช่องทางMobile Banking หรือMyMo ของธนาคารตั้งแต่วันที่14 พ.ค. 2562 และจะเริ่มสร้างประสบการณ์ในการใช้บริการGSB Money ภายในงานMoney Expo เมืองทองธานี2019 ตั้งแต่วันที่16-19 พ.ค.2562 ที่จะมีกิจกรรมพิเศษและสิทธิประโยชน์ให้ลูกค้าแลกรับอาทิบัตรชมคอนเสิร์ตบัตรชมฟุตบอลตั๋วชมภาพยนตร์และอื่นอีกมากมายสำหรับในระยะถัดไปภายในปี2562 ธนาคารจะพัฒนาGSB Money ให้ลูกค้าสามารถสะสมคะแนนได้จากทุกผลิตภัณฑ์รวมถึงยกระดับสถานะของลูกค้าUser Class เพื่อรับสิทธิประโยชน์ได้เพิ่มเติม

นายชาติชาย กล่าวในตอนท้ายว่าธนาคารคาดว่าจะGSB Money จะช่วยให้ลูกค้ารู้สึกสนุกกับการทำธุรกรรมทางการเงินมากกว่าเมื่อก่อนและจะเป็นการช่วยผลักดันการทำธุรกรรมทางการเงินต่างให้เข้าสู่Digital Banking มากขึ้นนับว่าเป็นการต่อยอดผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลายให้ตอบสนองทุกความต้องการและสร้างความผูกพันและประทับใจกับลูกค้าทุกกลุ่ม