K.Uthai

 

 

แสนสิริตอกย้ำความเป็นผู้นำแบรนด์บ้านเดี่ยวไฮเอนด์ โชว์ผลงานบ้านเดี่ยวแบรนด์นาราสิริใกล้ปิดการขาย 2 โครงการ “นาราสิริ บางนา” ยอดขายถึง 95% “นาราสิริ โทเพียรี่”ยอดขายกว่า 90% และนาราสิริ ปิ่นเกล้า-สาย 1 ยอดขายถึง 60% มั่นใจยอดขายแนวราบปีนี้เป็นไปตามเป้า 15,000 ล้านบาทแน่นอน เผยดีมานด์บ้านเดี่ยวไฮเอนด์ยังแรง อนาคตแนวโน้มยังสดใส วางแผนบุกตลาดต่อเนื่อง พร้อมเตรียมเปิดแบรนด์นาราสิริต่อในปี 2561

 

นายอุทัย อุทัยแสงสุข ประธานผู้บริหารสายงานปฏิบัติการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน)กล่าวว่า แสนสิริเป็นผู้นำในการพัฒนาบ้านเดี่ยวระดับไฮเอนด์มาอย่างยาวนาน โดยเฉพาะแบรนด์บ้านเดี่ยว “นาราสิริ” นับเป็นจุดเริ่มต้นของการพัฒนาที่อยู่อาศัยประเภทโครงการแนวราบของแสนสิริ โดยแสนสิริมุ่งมั่นพัฒนาให้ตอบรับการอยู่อาศัยอย่างสมบูรณ์แบบ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Luxury in Details งดงามในรายละเอียด” ทำให้ได้รับการตอบรับที่ดีมาโดยตลอด โดยล่าสุดใกล้ปิดการขาย 2 โครงการ คือ “นาราสิริ บางนา” ยอดขายถึง 95% หรือเหลือขายเพียง 5 ยูนิตเท่านั้น จากจำนวนทั้งหมด 101 ยูนิต และ “นาราสิริ  โทเพียรี่” ยอดขายกว่า 90% หรือเหลือขายเพียง 11 ยูนิตจากจำนวนทั้งหมด 57 ยูนิต รวมทั้งอีก 2 โครงการก็ได้รับการขายที่ดีเช่นกัน โดย “นาราสิริ ปิ่นเกล้า-สาย 1” มียอดขายแล้วถึง 60% จากจำนวนจำนวนทั้งหมด 57 ยูนิต และ “นาราสิริ พระราม 2” ก็มีลูกค้าเข้าชมโครงการต่อเนื่อง โดยปัจจุบันมียอดขายแล้ว 40% จำนวนทั้งหมด 57 ยูนิต ซึ่งจากการที่บ้านเดี่ยวระดับไฮเอนด์ได้รับการตอบรับที่ดีเช่นนี้ จึงทำให้มั่นใจว่าปีนี้ยอดขายโครงการแนวราบจะเป็นไปตามเป้าที่ 15,000 ล้านบาทแน่นอน

 

“ความต้องการบ้านเดี่ยวระดับไฮเอนด์ยังคงมีอยู่อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะระดับราคา 20 – 30 ล้านบาท ที่มีความต้องการจริงจากผู้ซื้อที่มีกำลังซื้อที่อยู่อาศัย และไม่ได้รับผลกระทบจากภาวะเศรษฐกิจ จึงทำให้แบรนด์นาราสิริซึ่งเป็นแบบบ้านดีไซน์เด่น ที่เกิดจากความมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพการอยู่อาศัยอย่างใส่ใจรายละเอียด เพื่อเติมเต็มการใช้ชีวิต (Complete Your Living Experience)ประสบความสำเร็จ ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า ดังนั้นแสนสิริจึงวางแผนที่จะเปิดตัวแบรนด์นาราสิริอย่างต่อเนื่องในปี 2561 สำหรับแนวโน้มตลาดบ้านเดี่ยวระดับไฮเอนด์ยังคงมีแนวโน้มการเติบโตที่ดี เนื่องจากมีอัตราดูดซับดีเพราะเป็นที่ต้องการของผู้บริโภครายได้สูง รวมทั้งคู่แข่งขันก็ยังมีน้อยราย จึงทำให้ตลาดนี้ยังเติบโตต่อไปได้อีกในอนาคต” นายอุทัย กล่าว

 

สำหรับแบรนด์บ้านเดี่ยว “นาราสิริ” แสนสิริ ได้เริ่มต้นพัฒนาขึ้นในปี 2542 โดยการตัดสินใจขยายขอบเขตการประกอบธุรกิจครั้งยิ่งใหญ่ จากเดิมที่เป็นการพัฒนาอาคารสูงในเขตใจกลางเมือง ในฐานะผู้ประกอบการอันดับหนึ่งในการพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมระดับพรีเมี่ยมมาตลอด สู่การพัฒนาที่ดินแนวราบประเภทโครงการบ้านเดี่ยว โดยโครงการแรกคือ “นาราสิริ วัชรพล” จำนวน 157 ยูนิต ซึ่งประสบความสำเร็จตามเป้าหมายเป็นอย่างดี จึงมีการขยายโครงการบ้านเดี่ยวเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และทำให้ปัจจุบันแสนสิริมีแบรนด์บ้านเดี่ยวทั้งหมด 5 แบรนด์ ประกอบด้วย “นาราสิริ-เศรษฐสิริ-บุราสิริ-สราญสิริ-คณาสิริ”  โดยบ้านแต่ละแบรนด์สร้างความรู้สึกที่แตกต่างได้อย่างมีเอกลักษณ์และไม่สามารถหาได้จากที่อื่น ทั้งความรู้สึก “Luxury in Details งดงามในรายละเอียด” ของแบรนด์นาราสิริ “Portrait of Success ภาพของชีวิตที่ภาคภูมิ” ของแบรนด์เศรษฐสิริ “Find Your Peace of Mind บ้านเพื่อการพักผ่อนอย่างแท้จริง” ของแบรนด์บุราสิริ “Built for Love ความสุขเริ่มต้นจากความรัก” ของแบรนด์สราญสิริ และ “Plenty of Happiness ความสุขคณานับ” ของแบรนด์คณาสิริ  เพื่อให้สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่มได้อย่างครอบคลุม