ดร.อาภา อรรถบูรณ์วงศ์

ดร.อาภา  อรรถบูรณ์วงศ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ริชี่เพลซ 2002 จำกัด (มหาชน) (RICHY)

เปิดเผยว่า จากการที่บริษัทฯ นำ 10 โครงการ ทั้งแนวราบและแนวสูง บนสุดยอดทำเลติดรถไฟฟ้าทุกแห่ง เข้าร่วมงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 37 ที่ผ่านมานั้น มีลูกค้าให้ความสนใจจำนวนมาก จากเป้าการขายที่วางไว้ 200 ล้านบาท แค่เพียง 4 วัน สามารถทำยอดขายได้กว่า 150 ล้านบาท โดยเฉพาะโครงการ เดอะริช สาทร-ตากสิน คอนโดฯ สไตล์ MODERN – ENGLISH  สูง 23 ชั้น 509 ยูนิต ที่เพิ่งเสร็จช่วงกลางปีที่ผ่านมา ลูกค้าสนในซื้อมูลค่ารวมกว่า 50 ล้านบาท ส่วนโครงการที่ลูกค้าสนใจซื้อรองลงมา คือ โครงการ ริชพาร์ค เตาปูนอินเตอร์เชนจ์

“จากยอดขาย 4 วันเกือบ 200 ล้านบาท นับว่าเป็นข่าวดี เพราะเป็นโครงการที่บริษัทฯ สามารถรับรู้รายได้ทันที”ดร.อาภา กล่าว

สำหรับเหตุผลที่ลูกค้าสนใจซื้อจำนวนมาก เนื่องจากทำเลที่ตั้งโครงการ ซึ่งเป็นจุดแข็งของบริษัทฯ ทุกโครงการอยู่ติดสถานีรถไฟฟ้าแทบทุกแห่ง โปรโมชั่นภายในงานก็ดึงดูดลูกค้า คือ แถมฟรี SMART HOME พร้อมติดตั้ง ระบบอัจฉริยะภายในบ้าน สั่งการผ่านโทรศัพท์มือถือ ง่ายเพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัส มอบให้กับลูกค้าที่ซื้อภายในงานทุกราย

ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ริชี่เพลซ 2002 จำกัด (มหาชน) (RICHY) กล่าวอีกว่า คาดว่าภายใน 2 สัปดาห์ หลังจบบูธมหกรรมบ้านและคอนโดฯ จะสามารถติดตามลูกค้าให้มาชมโครงการ และตัดสินใจซื้อ โดยยอดขายจะเป็นไปตามแผนจำนวน 200 ล้านบาทแน่นอน อีกทั้งยังมั่นใจว่า ภายในปี 2560 บริษัทฯ จะสามารถรับรู้รายได้ไม่ต่ำกว่า 1,000 ล้านบาท ตามเป้าหมายที่วางไว้